ਬੇਨਤੀ:
ਬੀਬੀਆਂ ਤੇ 18 ਸਾਲ ਤੋਂ ਘੱਟ ਉਮਰ ਦੇ ਪਾਠਕ
ਇਸ ਪੋਸਟ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਦੀ ਖੇਚਲ ਨਾ ਕਰਣ। ਜੇ ਪੜ੍ਹਨਾ ਹੈ ਤਾਂ
ਦੇਖ ਲਵੋ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਗੰਦ ਗੁਰੂ ਸਾਹਿਬ ਦੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਨੱਥੀ ਕੀਤਾ ਜਾ
ਰਿਹਾ ਹੈ। ਮਰਜ਼ੀ ਤੁਹਾਡੀ ਹੈ।
ਬਚਿੱਤਰੀਆਂ ਦਾ ਸਿਸਟਮ ਹਿੱਲ ਗਿਆ, ਜਿਸਦਾ ਸਬੂਤ ਹੈ
ਇਹ ਵਾਰਤਾਲਾਪ ! ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿੰਨੀ (ਅ)ਸਭਿਯਕ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ
ਗਿਆ ਹੈ। ਨਾਲੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅਰਥ ਕੀਤੇ ਦੇਖ ਲਵੋ!
ਮਰਦਾਂ ਦੇ ਗੁਪਤ ਅੰਗ ਦਾ ਅਰਥ
ਪ੍ਰਭੂ ਨਾਮ ਦੀ ਮਾਲਾ
ਜਨਾਨਾ ਗੁਪਤ ਅੰਗ ਦੇ ਵਾਲਾਂ ਦਾ ਅਰਥ
ਮਨੁੱਖੀ ਦੇਹੀ ਜੋ ਵਿਨਾਸ਼ਮਈ
ਹੈ
ਵਾਹ, ਬਲਿਹਾਰੇ ਜਾਈਏ ਇਨ੍ਹਾਂ ਬਚਿੱਤਰੀਆਂ ਦੇ,
ਜਿਹੜੇ ਗੰਦ ਨੂੰ ਸਹੀ ਸਾਬਿਤ ਕਰਣ ਲਈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹੱਦ ਤੱਕ ਜਾ ਸਕਦੇ ਨੇ।
ਫਿਰ ਥੱਲੇ ਦਿੱਤੇ
ਪ੍ਰਸੰਗ ਦਾ ਅਰਥ ਕੀ ਕਰੋਗੇ ?
ਸਿਸ ਕੀ ਗੁਦਾ ਗੋਖਰੂ (ਭੱਖੜੇ ਦਾ ਕੰਡਾ) ਦਿਯਾ॥
ਤਾਂਤੇ ਅਧਿਕ ਦੁਖਤਿ ਤਹਿ ਕੀਯਾ॥ (ਚਰਿਤ੍ਰ ੩੭੮, ਅੰਕ-੫) ਚਰਿਤ੍ਰ
੪੦੨ ਦੀ ਸੰਖੇਪ ਵਿਚਾਰ (ਦਸਮ ਗ੍ਰੰਥ ਪੰਨਾ-੧੩੫੬)
ਚਿੰਜੀ ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਰਾਜੇ ਚਿੰਗਸ ਸੇਨ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸਦਾ ਕੁਆਰਿ ਜਵਾਨ ਕੁੜੀ
ਆਪਣੇ ਘਰ ਬੁਲਾ ਕੇ ਕਾਮ ਵਾਸ਼ਨਾ ਅਧੀਨ ਹੱਥ ਜੋੜਦੀ ਹੈ ਤੇ ਪੈਰੀਂ
ਡਿਗਦੀ ਹੋਈ ਤਰਲੇ ਲੈਂਦੀ ਹੈ ਪਰ ਰਾਜਾ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦਾ ਤਾਂ ਆਪਣੀਆਂ ਸਹੇਲੀਆਂ
ਰਾਹੀਂ ਉਸ ਰਾਜੇ ਦੀਆਂ ਬਾਹਵਾਂ ਜਕੜ ਕੇ, ਪੱਗ ਲਹਾ ਕੇ, ਉਸ ਦੇ ਸਿਰ ਵਿੱਚ
੭੦੦ ਜੁਤੀ ਮਾਰਨ ਉਪ੍ਰੰਤ ਦਮ ਦਿਵਾ ਕੇ ੯੦੦ ਜੁੱਤੀ ਹੋਰ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਇਉਂ
੧੬੦੦ ਜੁੱਤੀ ਝੱਲਨ ਪਿਛੋਂ ਰਾਜਾ ਭੋਗ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਦਸਮ
ਗ੍ਰੰਥ ਦੀ ਰਚਨਾ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲਿਖਿਆ ਹੈ-
ਜਬ ਭੁਪਤਿ ਇਕ ਬਾਤ ਨਾ ਮਾਨੀ॥ ਸ਼ਾਹ ਸੁਤਾਤਬ ਅਧਿਕ ਰਸਾਨੀ॥ ੧੬॥
ਸ਼ਖੀਯਨ ਨੈਨ ਸੈਨ ਕਰ ਦਈ॥ ਰਾਜਾ ਕੀ ਬਹੀਆਂ ਗਹਿ ਲਈ॥ ਪਕਰ ਰਾਵ ਕੀ ਪਾਗ
ਉਤਾਰੀ॥ ਪੰਨਹੀ ਮੂੰਡ ਸਤ ਸੇ ਝਾਰੀ॥ ੧੮॥
ਸ਼ਾਹ ਸੁਤਾ ਜਬ ਯੋ ਸੁਨਿ ਪਾਈ॥ ਨੈਨ ਸੈਨ ਦੇ ਸਖੀ ਹਟਾਈ॥ …ਆਪੁ ਗਹੀ ਰਾਜਾ
ਪਹਿ ਧਾਇ॥ ਕਾਮ ਭੋਗ ਕੀਨਾ ਲਪਟਾਇ॥ ੨੩॥
ਪੋਸਤ, ਭਾਂਗ, ਅਫੀਮ ਖਿਲਾਏ॥ ਆਸਨ ਤਾਂ ਤਰ ਦਿਯੋ ਬਨਾਇ॥ ਚੁੰਬਨ ਰਾਇ
ਅਲਿੰਗਨ ਲਏ॥ ਲਿੰਗ ਦੇਤ ਤਿਹ ਭਗ ਮੋਂ ਭਏ॥ ੨੪॥
ਭਗ ਮੋ ਲਿੰਗ ਦਿਯੋ ਰਾਜਾ ਜਬ॥ ਰੁਚ ਉਪਜੀ ਤਰਨੀ ਕੇ ਜਿਯ ਤਬ॥ ਲਪਟਿ
ਲਪਟਿ ਆਸਨ ਤਰ ਗਈ॥ ਚੁੰਮਨ ਕਰਤ ਭੂਪ ਕੇ ਭਈ॥੨੫॥